• +66 51487893
  • info@brewpubkitchen.com
รับผลิตอาหารเสริม วิตามิน

แนะนำโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ให้บริการแบบ One-Stop Service

ทุกคนทราบกันดีว่าธุรกิจอาหารเสริมในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากผู้คนได้หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพของตนเองมากยิ่งขึ้น แต่ก็มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่เล็งเห็นช่องทางหรือโอกาสในการสร้างรายได้ จึงต้องการมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นของตนเอง อย่างไรก็ตาม หากอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองในสมัยก่อนอาจจะต้องใช้เงินลงทุนที่ค่อนข้างสูง แต่ในปัจจุบันใครๆ ก็สามารถทำได้เพราะมีโรงงานรับผลิตอาหารเสริมจำนวนมากที่คอยอำนวยความสะดวก บริการแบบครบและจบในที่เดียว วันนี้เราจะมาแนะนำโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ให้บริการแบบ one stop service จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย ก่อนจะไปเข้าเนื้อหาสาระสำคัญ เรามาทำความเข้าใจกันก่อนดีกว่าว่าการให้บริการแบบ one stop service นั้นหมายถึงอะไรการให้บริการแบบ one stop service หมายถึง การให้บริการทั้งหมด แบบครบวงจรอยู่ในสถานที่เดียวกัน ณ จุดบริการเดียวโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดความสะดวกและความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แนะนำโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ให้บริการแบบ one-stop service Kovic โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ( ประเทศไทย ) จำกัด รับผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจรและให้บริการแบบ One Stop Service ผ่านการรับรองการผลิตด้วยมาตรฐานสากลระดับโลก  GMP / HACCP / HALAL […]

ร้านของเล่นเสริมพัฒนาการ

ข้อดีของการเล่นใช้ของเสริมพัฒนาการเพื่อลูกน้อย

                “ของเล่นเสริมพัฒนาการ” ไม่ว่าจะเป็นตัวต่อ หรือ ไม้รูปทรงเลขาคณิตต่าง ๆ นั้นล้วนแต่ถูกสร้างมาเพื่อความสนุกของเด็กแล้ว ยังมีข้อดีอื่น ๆ อีกมากมายเลยนะครับ ในวันนี้เราจะมาดูข้อดีของการใช้ของเล่นเสริมพัฒนาการให้กับเจ้าตัวน้อยกันดีกว่าว่าถ้าเกิดเราให้ลูกน้อยของเราเล่นของเล่นเสริมพัฒนาการจะได้อะไรไปบ้าง ? พัฒนาทักษาะต่าง ๆ             ทักษาะการแยกแยะ การคิดคำนวณ การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ทุกสิ่งล้วนสามารถปูพื้นฐานได้จากการเล่นของเล่นเสริมพัฒนาการจาก ร้านของเล่นเสริมพัฒนาการ ที่มีขายทั่วไปได้เลยนะครับ โดยทักษะเหล่านี้เราสามารถปูพื้นฐานได้ตั้งแต่เด็กเริ่มเล่นของเล่นเลยจะได้ช่วยฝึกทักษะต่าง ๆ ให้กับเจ้าตัวน้อยได้ด้วยนะครับ สานสัมพันธ์ในครอบครัว             การที่เราเป็นคนนั่งเล่นอยู่กับเจ้าตัวน้อย  นั้นเจ้าตัวน้อยคงจะมีความสุขกว่าการเล่นคนเดียวอย่างแน่นอน  ซึ่งการนั่งเล่นด้วยกันสองคนนั้นจะช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวเราและลูกน้อยของเราให้แน่นแฟ้มกันมากยิ่งขึ้น  ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นด้วยนะครับ ราคาถูก และ หาซื้อได้ง่าย             ของเล่นเสริมพัฒนาการนั้นสารถหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายสินค้าของเล่นทั่วไปได้เลย หรือ ร้านของเล่นเสริมพัฒนาการ โดนจะมีตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาแพงเลยเช่นกัน ซึ่งความต่างของราคานั้นจะเป็นเกรดของวัสดุ และ ลูกเล่นในการเล่นอาจจะมากกว่าเลยทำให้ราคาต่างกัน แต่ก็ยังสามารถซื้อของเล่นในราคาที่ถูกกว่ามาพัฒนาการทักษาะลูกน้อยได้นะครับ โตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีทักษะที่ดี             เนื่องจากการปูพื้นฐานที่ดีของเรามาตลอดการเล่นของเล่นเสริมทักษาะนั้นจะช่วยให้ลูกน้อยของเรานั้นโตไปกลายเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน                 หากบ้านไหนที่ยังไม่ของเล่นเสริมทักษะก็ลองหาติดบ้านไว้ดูก็ได้นะครับ จะได้ช่วยเสริมสร้างทักษะลูกน้อย หรือ เจ้าตัวเล็กของเราให้กลายเป็นผู้ใหญ่ที่มีทักษะที่ดีนะครับ

ขั้นตอนการทำ ปลาสลิดแดดเดียว

ว่ากันว่าปลาสลิดที่ทอดกรอบทั้งภายในและภายนอก ก็คือ ปลาสลิดแดดเดียว ภูมิปัญญาของชาวบ้านในสมัยโบราณ โดยเฉพาะต้นตำรับความกรอบอร่อยของปลาสลิดในอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่นิยมในการบริโภค ชาวประมงในพื้นที่นิยมเพาะเลี้ยงไว้เพื่อจำหน่าย ด้วยสภาพพื้นที่ที่มีความเอื้ออำนวยต่อการเลี้ยง เช่น ในบริเวณน้ำกร่อย และมีสาหร่าย ไรแดง รวมถึงแพลงก์ตอน ซึ่งเป็นอาหารหลักที่ปลาสลิดโปรดปรานทำให้ตัวปลาตัวโต อุดมสมบูรณ์มีเนื้อแน่น รับประทานแล้วอร่อยถูกปาก ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปเรียนรู้ขั้นตอนการทำปลาสลิดแดดเดียว ไว้สำหรับทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ หรือจะทำเป็นอาชีพก็เป็นแนวคิดที่ดีเลย จะมีวิธีการและขั้นตอนการทำอย่างไรตามไปดูพร้อมๆ กันเลย วิธีทำปลาสลิดแดดเดียว มีดังต่อไปนี้ -ขั้นตอนแรกต้องให้ความสำคัญในเรื่องของการคัดเลือกตัวปลา ปลาสลิดจะต้องมีความสด โดยมีขนาดปลาตามที่เราต้องการ สำหรับปลาตัวเล็ก มีขนาด 12-16 ตัวต่อกิโลกรัม ปลาตัวใหญ่ขนาด 6-9 ตัวต่อกิโลกรัม ส่วนปลาตัวใหญ่พิเศษจะมีขนาดอยู่ที่ 4-6 ตัวต่อกิโลกรัม -นำปลาสลิดมาทำการตัดหัว ตัดตรีบ และควักใส้ออก จากนั้นให้นำมาล้างด้วยน้ำเกลือที่ความเค็มเล็กน้อย 8-10 เปอร์เซ็นต์ต่อสัดส่วนของน้ำหนักหรือปริมาณของตัวปลา การล้างด้วยน้ำเกลือจะสามารถกำจัดเมือกออกจากตัวปลาได้เป็นอย่างดี -เมื่อล้างเสร็จแล้วให้ปล่อยทิ้งไว้จนสะเด็ดน้ำ จากนั้นนำเม็ดเกลือที่เตรียมไว้มาคลุกเคล้าให้ทั่วตัวปลา ทั้งในช่องท้อง และช่องเหงือก แล้วเรียงปลาในภาชนะที่เตรียมไว้ โดยโรยเกลือลงบนตัวปลาทับหนาประมาณ […]

ชาไต้หวัน

5 ร้านชาไข่มุกเจ้าดังในไทเป คอชาไต้หวันตัวจริงต้องห้ามพลาด

พูดถึงเครื่องดื่มยอดนิยมในเมืองไทยแล้วล่ะก็ จะต้องหนีไม่พ้นชานมไข่มุกกันอย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบันนี้ก็มีร้านชามากมายเปิดให้เข้าไปลองลิ้มชิมรสกัน แต่ละเจ้าก็มีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป แต่ทราบกันหรือไม่ว่าต้นกำเนิดชาไข่มุกนั้นมาจากไต้หวัน ซึ่งไทยเราก็รับเข้ามาและก็โด่งดังเป็นกระแสมานานหลายปีมากแล้ว จริงๆแล้วชาไข่มุกบ้านเราก็มีร้านอร่อยอยู่มาก แต่ว่าจะดีแค่ไหนกันล่ะถ้าได้ไปชิมชาไข่มุกที่ดินแดนต้นตำหรับอย่างไต้หวัน วันนี้ทางเราจึงอยากจะพาไปทัวร์ร้านชาไต้หวันอร่อยๆ ที่ถ้าไปเที่ยวไทเปเมื่อไรต้องไปชิม ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดเลยค่ะ Chun Shui Tang มาเริ่มกันที่เจ้าแรกกับร้านชา ชุน สุ่ย ถัง ซึ่งมีความพิเศษอยู่ตรงที่ “เป็นร้านที่คิดค้นเมนูชานมไข่มุกขึ้นมาเป็นเจ้าแรกของโลก” แน่นอนว่าทุกอย่างมีความออริจินัล มีความใส่ใจ วัตถุดิบมีคุณภาพดี ชามีความหอมอร่อย รสชาติเข้มข้นแต่ก็เนียนละมุนลิ้น ไข่มุกต้มด้วยอุณหภูมิต่ำ รับรองอร่อยหนึบหนับ แถมไม่มีวัตถุกันเสียอีกด้วย ใครที่เป็นคอชาไต้หวันตัวจริง ต้องไปร้านนี้ให้ได้เลยค่ะ Tiger Sugar ร้านต่อมานี้มีมาเปิดแฟรนไชน์กันที่เมืองไทยแล้ว และก็กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ซึ่งเมนูแนะนำของทางร้านคือ Brown Sugar Boba with Cream Mousse เป็เมนูนมสดที่เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำตาลทรายแดงเคี่ยว เพิ่มความหอมมันด้วยครีมมูส พิเศษด้วยไข่มุกที่นุ่มหนึบหนับ ที่รับรองว่าดูดแล้วหอมอร่อยฟินทุกหยดแน่นอน ใครที่อยากไปลองแนะนำให้เขย่าก่อนด้วยนะ รสชาติจะนุ่มนวลอร่อยมากขึ้น แถมไปซื้อที่ไทเป ราคาจะถูกกว่าที่ไทยด้วยล่ะ Xing […]